Current Affairs | Sebastian Castro and Arnold Reyes

Wednesday, December 27, 2006

Facial Care for Men



I had to snatch the page from the December 1 edition of PDI because of this! Haha!

La lang, naaliw lang ako sa ad na'to. Alam nyo naman ako, mahilig mag-scan ng kung anu-ano. Di ba, JayD?

Mas maganda kung Pinoy ang model na ginamit, although may nakita akong alternate version na Pinoy (a few days ago) kaso wala masyadong dating ung face niya.

Oi, free advertisement 'to ha?!

One of these days, I'll visit their Alabang branch and get the ultimate makeover of my life. LOLz

1 comment:

derm victim said...

huwag ka sa FACIAL CARE CENTRE kung ako sa iyo. nasugatan at dumugo balat nung nag-avail ako ng diamond peel nila. pinatungan pa ng TCA at glycolic acid ang sugat ko despite several unrelenting protests. ayaw pa ako i-refund kasi "complimentary" daw ang treatment at pumirma ako ng consent form nila. kinasuhan ko nga sa korte at natalo pa ako kasi nabayaran nila ang judge. nagsisisi ako na dahil 25 years na sila sa industriya, magaling sila. sa awa naman ng diyos, unti-unti nawawala ang mga peklat ko dahil pinagamot ko na siya sa isang tunay na dermatologist.

Profile



Miong21
Google +

Search This Blog

Miong @ Twitter


 

Design by Blogger Buster | Distributed by Blogging Tips


Disclaimer | Contact