Current Affairs | Sebastian Castro and Arnold Reyes

Monday, December 18, 2006

Tuesdays With Morrie (by Mitch Albom)



Waaahhhh!!!!

I cried throughout my read on this one!

Matagal ko na naririnig 'tong book na 'to, until yung friend ko meron pala nito. And he's also a teacher!

I read it on a single day lang, tamang-tama medyo depressed ako nung araw na 'yun. Lahat ng frustrations at depressions ko sa buhay bumuhos lahat.

I'm not a crybaby, pero minsan ko lang yan iiyakan. Pagkatapos, ok na. Di ko na babalikan 'yun.

Parang sa isang break-up, yeah I am not ashamed na meron akong lalaking iniyakan (I'm such a waste!) pero isang beses lang. Bukas, kinalimutan ko na sila.

Ba't napunta sa pag-ibig? LOLz

More seriously, marami akong natutunan sa book na 'to. I've appreciated life more.

I'll be including this in my wishlist. I'd promised myself I'll buy this book pag nagka-work na ako next year.

It's really inspiring.

Download e-Book
[ files with no download hits for 10 days will be automatically deleted ]

File information:
/ Format: PDF
/ Filesize: 267KB
/ Original Release Year: 2002
/ Publisher: Broadway


More info about the book here.

No comments:

Profile



Miong21
Google +

Search This Blog

Miong @ Twitter


 

Design by Blogger Buster | Distributed by Blogging Tips


Disclaimer | Contact